Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động bán hàng, đạt mục tiêu doanh số và hiệu quả công việc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng doanh số
- Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh
- Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận mua hàng, chăm sóc khách hàng, để đạt được hiệu quả công việc
- Mặt hàng kinh doanh: hàng phòng sạch, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, đồ dùng văn phòng, ...
2. Nghiên cứu và quản lý khách hàng
- Duy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, giúp gia tăng lượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp
- Lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, tìm phương án giải quyết trong trường hợp khách phàn nàn, hoặc tiếp thu những góp ý và trao đổi cùng các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm bán hàng từ 01 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã làm về ngành hàng vật tư tiêu hao
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt
- Sẵn sàng đi công tác khi cần thiết
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + doanh số. Thu nhập không giới hạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến nhanh
- Sếp thoải mái, nhân viên hoà đồng
- Lương, thưởng, bảo hiểm đầy đủ theo luật và chính sách công ty
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.