Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ và thủ tục liên quan
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng mới thông qua các kênh marketing khác nhau
- Đạt các chỉ tiêu doanh số và KPI theo yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính, tín dụng, ngân hàng,... từ 6 tháng trở lên
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có khả năng tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và cập nhật kiến thức mới
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Đáp ứng được thời gian làm việc 6 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6,500,000 + Thưởng doanh số. Thu nhập trung bình 10,000,000 - 18,000,000
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn và bán hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cho những nhân viên xuất sắc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ định kỳ
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN,...)
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khá
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.