Mô tả công việc
- Mở rộng, phát triển đại lý phân phối, tìm kiếm khách hàng, thị trường tiềm năng về các sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao.
- Giới thiệu các sản phẩm/hàng hóa của Công ty.
- Tiếp nhận các đơn hàng, chuyển thông tin khách hàng/đơn hàng về phòng/ban tiếp nhận/xử lý, tư vấn, báo giá, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm, chính sách của Công ty.
- Tiếp nhận, xử lý, theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật các thông tin, chính sách hàng hóa, các chương trình khuyến mại tới khách hàng, đối tác.
- Phụ trách, phối hợp với Kế toán để theo dõi và thu hồi công nợ với khách hàng.
- Đôn đốc và theo dõi quá trình giao hàng, thị phần trong khu vực thị trường được giao;
- Theo dõi và tổng kết doanh số, báo cáo thực hiện công việc;
- Khảo sát thị trường, báo cáo về các đối thủ cạnh tranh (sản phẩm, giá…) và xu hướng của thị trường một cách kịp thời.
Yêu cầu công việc
- Đam mê công việc kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo với khách hàng/đối tác; Linh hoạt trong xử lý tình huống phát sinh;
- Năng động, cầu tiến; chấp nhận thử thách trong lĩnh vực kinh doanh mới;
- Có thể đi công tác tại các tỉnh phía Bắc
- Ưu tiên tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành: Kinh doanh, Thương mại.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc phát triển đại lý trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm bóng đá, bóng chuyền, cầu lông.
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.