Mô tả công việc
Theo dõi công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng.
Lập báo cáo nghiệm thu công việc theo ngày/tuần/tháng;
Tìm kiếm và gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để tạo dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết;
Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng như tư vấn, giới thiệu, báo giá về sản phẩm của công ty đến nhóm khách hàng: (Chuỗi) cửa hàng thực phẩm/nhà hàng/quán ăn trong khu vực phía Bắc v.v…;
Lên kế hoạch cụ thể để thực hiện thu thập, phân tích thông tin về thị trường, giá cả đối thủ cạnh tranh;
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết/kinh nghiệm về các nhóm ngành dịch vụ (HORECA);
Ưu tiên: Nam, độ tuổi 22- 30; năng động, ham học hỏi, kiên trì, nhanh nhẹn;
Ứng viên có từ 06+ tháng kinh nghiệm lĩnh vực kinh doanh, mảng khảo sát thị trường;
Thành thạo vi tính văn phòng: Microsoft Office (Words, Excel).
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng /Đại học các chuyên ngành Kinh tế/Thực phẩm/Khách sạn/Du lịch v.v…;
Quyền lợi
Cơ hội học hỏi và phát triển năng lực bản thân thông qua những dự án thực tế.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác;
Mức thu nhập: từ 10 triệu- 20 triệu/tháng (10 triệu Lương cơ bản + Thưởng doanh số);
Tạo nền tảng quan hệ và luôn được hỗ trợ bởi công ty;
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
Làm việc tại môi trường năng động, thoải mái, gần gũi; Thường xuyên được di chuyển, không bó hẹp về không gian và thời gian làm việc;
Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị máy tính để làm việc;
Team building, du lịch hàng năm, sinh nhật hàng tháng cho nhân viên;
Hỗ trợ chi phí di chuyển và ăn ca khi đi thị trường;
Được hưởng chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của Luật lao động và quy định công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 00:10:02
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.