Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các chương trình, khóa học Tiếng Anh phù hợp (telesale + tư vấn trực tiếp khi khách hàng đến với trung tâm)
- Chăm sóc, hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan cho khách hàng.
- Tham gia các chương trình, sự kiện của chi nhánh để mở rộng thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.
- Độ tuổi 21 - 35. Ưu tiên nữ
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục. Không nói ngọng
- Có kỹ năng tư duy, xử lý vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
QUYỀN LỢI:
- Mức lương 12 - 13 triệu/tháng + thưởng.
- Xét tăng lương 2 lần/năm.
- Được đóng BH sau 2 tháng thử việc.
- Lộ trình thăng tiến luôn rộng mở.
- Được tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát
- Được thưởng nhân các ngày lễ, tết
- Được tặng các suất học bổng tiếng Anh cho bản thân/người thân
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy định.
LIÊN HỆ:
- Bộ phận Tuyển dụng: 0904543691
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.