Mô tả công việc
- Hỗ trợ 100% chi phi Marketing/ nguồn data KH quan tâm từ CSUV, quảng cáo ... Ứng viên không cần tự tìm nguồn
- Dự án bán/cho thuê chung cư hoặc tầng thấp, dễ bán/dễ phát sinh giao dịch ngay từ tháng đầu tiên
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm bất động sản của công ty cho khách hàng tiềm năng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
- Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh mới trong lĩnh vực bất động sản
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình giao dịch và hoàn tất thủ tục pháp lý liên quan
- Tham gia các sự kiện, hội chợ bất động sản để quảng bá sản phẩm và tìm kiếm khách hàng mới
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Có laptop cá nhân/ipad
- Không yêu cầu bằng cấp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc
- Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các sàn bất động sản
- Đam mê kinh doanh, muốn tìm hiểu về Bất động sản, phong thủy..
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán
- Có tinh thần học hỏi, chủ động và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản : thỏa thuận khi phỏng vấn. Thu Nhập không giới hạn
- Hoa hồng nhận 100% từ chủ đầu tư
- Hỗ trợ phụ cấp 1 bữa trưa tại công ty
- Đầy đủ chế độ phúc lợi
- Môi trường chuyên nghiệp
- Thời gian: T2 – sáng T7 (Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 17h00).
Làm trực tiếp tại: BH06 – 16 Vinhomes Imperia Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.