Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 13/03/2025 22:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Giám Sát Sảnh - Floor Supervisor
Tập Đoàn Trung Thủy
53 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nhiệm Vụ Chính:
Quản lý và giám sát hoạt động sảnh: Đảm bảo mọi hoạt động trong khu vực sảnh diễn ra suôn sẻ và hiệu quả, bao gồm việc kiểm soát vé, hướng dẫn khách hàng, quản lý hàng hóa và dịch vụ ăn uống tại quầy.
Giám sát đội ngũ nhân viên: Hướng dẫn, phân công và kiểm tra công việc của nhân viên sảnh, đảm bảo họ tuân thủ các quy định và quy trình làm việc của công ty.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng: Xử lý khiếu nại và các tình huống phát sinh, đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất, duy trì trải nghiệm tích cực.
Quản lý doanh thu và kiểm soát chi phí: Theo dõi và báo cáo doanh thu từ các hoạt động bán vé, dịch vụ ăn uống, cùng các khoản thu chi khác tại rạp.
Tổ chức và điều phối các sự kiện tại rạp: Phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức các sự kiện tại rạp, đảm bảo sự kiện diễn ra thành công và đúng tiến độ.
Đảm bảo an toàn và bảo vệ tài sản: Giám sát công tác an ninh trong khu vực sảnh, đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, cùng với việc bảo vệ tài sản công ty.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc vị trí giám sát tại các rạp chiếu phim hoặc môi trường F&B.
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhóm
Kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh chóng
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Kiến thức: Hiểu biết về các quy trình vận hành và dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương + thưởng (theo năng lực)
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ phúc lợi của công ty.
vé xem phim miễn phí.
Khám sức khỏe, du lịch định kỳ hàng năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo