Mô tả công việc
1. Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
2. Hỗ trợ backup task cho Team Lead:
- Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)
- Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
- Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
- Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Unis hoạt động ngành nghề phân phối gạch men ốp lát. Hiện công ty có 01 Văn phòng tổng đặt tại TP.HCM và hơn 28 chi nhánh thuộc các tỉnh thành trên cả nước. Với phương châm sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát đa dạng, nhiều sự lựa chọn một cách nhanh nhất, Unis đã và đang ngày mở rộng hệ thống các chi nhánh phân phối của mình.
Chúng tôi đang càng ngày càng mở rộng thêm chi nhánh, chính vì vậy nhu cầu nhân lực sẽ phát triển thêm. Chúng tôi hy vọng được làm việc chung với bạn và cùng đưa công ty Unis ngày càng phát triển hơn.