Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hướng dẫn, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ tên miền, Hosting, Cloud, Email server, .... qua điện thoại, email và các kênh hỗ trợ sẵn có.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/ kỹ thuật trong quá trình chăm sóc sau bán hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu/ phản ánh/ khiếu nại của khách hàng về dịch vụ đồng thời chuyển thông tin cho những bộ phận có liên quan
- Thường xuyên cập nhật thông tin dịch vụ, các quy định, quy trình để có thể đưa ra cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc
- Hỗ trợ một số công việc khác phát sinh theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nữ sắp tốt nghiệp/ mới tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing...
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói và phát âm chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, khéo léo khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng để tìm ra biện pháp giải quyết giúp khách hàng hài lòng nhất.
- Trung thực, có trách nhiệm công việc cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt
- Tiêu chí thái độ làm việc được đánh giá cao hơn trình độ chuyên môn
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Unis hoạt động ngành nghề phân phối gạch men ốp lát. Hiện công ty có 01 Văn phòng tổng đặt tại TP.HCM và hơn 28 chi nhánh thuộc các tỉnh thành trên cả nước. Với phương châm sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát đa dạng, nhiều sự lựa chọn một cách nhanh nhất, Unis đã và đang ngày mở rộng hệ thống các chi nhánh phân phối của mình.
Chúng tôi đang càng ngày càng mở rộng thêm chi nhánh, chính vì vậy nhu cầu nhân lực sẽ phát triển thêm. Chúng tôi hy vọng được làm việc chung với bạn và cùng đưa công ty Unis ngày càng phát triển hơn.