Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng như: kakaotalk, zalo, facebook,...
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết
Yêu Cầu Công Việc
Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng mảng F&B, nhà hàng khách sạn,..
Bắt buộc giao tiếp được tiếng Hàn vì sẽ chăm sóc tệp khách người Hàn Quốc
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 17 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Unis hoạt động ngành nghề phân phối gạch men ốp lát. Hiện công ty có 01 Văn phòng tổng đặt tại TP.HCM và hơn 28 chi nhánh thuộc các tỉnh thành trên cả nước. Với phương châm sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm gạch ốp lát đa dạng, nhiều sự lựa chọn một cách nhanh nhất, Unis đã và đang ngày mở rộng hệ thống các chi nhánh phân phối của mình.
Chúng tôi đang càng ngày càng mở rộng thêm chi nhánh, chính vì vậy nhu cầu nhân lực sẽ phát triển thêm. Chúng tôi hy vọng được làm việc chung với bạn và cùng đưa công ty Unis ngày càng phát triển hơn.