Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng để nhắc nhở về các khoản phí cần thanh toán đúng hạn;
- Hướng dẫn các phương thức thanh toán phù hợp;
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc có liên quan đến quá trình thanh toán của khách hàng;
- Kiểm tra và gửi yêu cầu hỗ trợ những trường hợp đặc biệt khi nhận được thông tin của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT;
- Có kinh nghiệm làm việc tổng đài, chăm sóc khách hàng, nhắc phí;
- Tính cách: siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, tuân thủ;
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Việt An Group là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực quan trắc môi trường và thiết bị phân tích, đo lường online ứng dụng các công nghệ hàng đầu hiện nay như IoT, Data-center, AI vào trong các giải pháp mà chúng tôi cung cấp. Với hơn 11 năm hoạt động, Việt An Group hiện đã lắp đặt hơn 1000 trạm quan trắc môi trường, cung cấp các thiết bị phân tích, đo lường vào các nhà máy hỗ trợ cho quy trình sản xuất thông minh. Việt An Group quyết tâm và nỗ lực hết sức mình để trở thành Tổng thầu Quốc tế, mang giải pháp và sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế ra thế giới, sánh vai với các cường quốc, làm rạng danh trí tuệ, năng lực con người Việt Nam và góp phần phát triển đất nước giàu mạnh.
Review TẬP ĐOÀN VIỆT AN
Thật sự mình thấy môi trường của công ty rất là tốt,mình đã làm nhiều công ty nhưng ở Việt An mình thấy môi trường tốt hơn cả, thưởng lễ,tết (RV)
Đồng nghiệp dễ mến. Môi trường cũng khá tốt. Sếp tổng yêu cầu cao (RV)
Nói chung phúc lợi tốt. Thưởng 4 quý và lương tháng 13. Có cơ hội đi đào tạo nước ngoài (RV)