- Thực hiện đúng quy trình tiếp đón khách hàng, phân luồng khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
- Tư vấn dịch vụ khám chữa bệnh theo yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện đúng theo quy trình tại vị trí : Quy trình nhập liệu, Quy trình trả kết quả, Quy trình lưu trữ hồ sơ
- Tiếp nhận, xử lý phản hồi của KH theo quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại
- Sắp xếp hồ sơ hợp lý nhằm rút ngắn thời gian thực hiện của khách hàng
* Quyền lợi
- Các khoản thưởng đa dạng : Thưởng kinh doanh, Tháng lương thứ 13, thưởng tháng, quý, năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp, liên tục về chuyên môn và các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua thuốc của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động : nghỉ mát, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản....
* Thời gian làm việc của phòng khám :
- Sáng: 7h30 - 12h
- Chiều : 13h30 - 17h30
- Từ thứ 2 đến hết sáng Chủ nhật
- Đảm bảo 1 tuần được nghỉ 1 ngày
* Địa điểm làm việc : Phòng khám đa khoa Vietlife - Số 14 Trần Bình Trọng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Y Dược Vietlife Group
Chăm sóc sức khỏe
Nhân sự
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Pháp lý
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Giáo dục
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Other