Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Phụ trách:
- Hà Nội + Tây Bắc (SL: 01)
- Miền Tây (SL:01)
1. Mô tả công việc:
Nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
- Tổ chức bán hàng và quản lý nhân viên bán hàng thuộc khu vực phụ trách.
- Phát triển hệ thống phân phối.
- Phát triển nhãn mới, sản phẩm mới, quản lý ngành hàng.
Nhiệm vụ chi tiết:
Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho GSKD, NVKD (tháng, quý, năm) theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ Giám đốc Miền Nam và Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.
- Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.
- Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng.
- Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing/Marketing trong hoạch định các kế hoạch marketing.
- Hoạch định kế hoạch hành động của Bộ phận căn cứ theo chỉ thị của cấp trên.
- Đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và tổ chức thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
Tổ chức bán hàng
- Quản lý qui trình bán hàng theo khu vực Khách hàng phân công.
- Triển khai kế hoạch bán hàng cho GSKD, NVKD, hỗ trợ nhân viên thực hiện mục tiêu công việc được giao.
- Thực hiện giao dịch với Khách hàng key NPP và khách sỉ.
- Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.
Giám sát bán hàng:
- Kiểm soát chỉ tiêu Bộ phận căn cứ vào số liệu thống kê và thực tế thị trường.
- Giám sát tình hình khách hàng và đối thủ.
- Thực hiện/đề xuất các hành động thích ứng biến động thị trường.
Quản lý nhân sự bán hàng:
- Quản lý chỉ tiêu bán hàng, kỹ năng, tiến trình hoạt động của từng GSKD và NVKD.
- Đánh giá GSKD và NVKD, đề bạt, điều chuyển, đề xuất sa thải GSKD và NVKD căn cứ theo chính sách nhân sự.
- Huấn luyện/đề xuất chương trình huấn luyện, xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
Quản lý khu vực:
- Đề xuất CTKM tổng thể cho khu vực.
- Phối hợp với Trade Marketing/Marketing để thống nhất CTKM, tổ chức thực hiện CTKM.
- Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu các khu vực/brand/key model.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Thương mại,...
- Có kinh nghiệm 03 quản lý bán hàng hoặc đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Đã có kinh nghiệm triển khai và thiết lập hệ thống phân phối ít nhất ở 1 Công ty.
- Nghiêm túc, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Review TARA
HR ở đây kiếm chuyện hạch sách trừ lương từng ngàn một. Lương tháng 13 không hề có.
Môi trường trẻ hơn trước, năng động, nói chuyện cũng hợp gu. Văn phòng cũ còn hơi bừa bộn nhưng được cái thoải mái
Mọi người khá tốt và nhiệt tình hỗ trợ nhau, có bộ phận hơi ít nói không dễ thân nhưng trong công việc cũng vui vẻ hỗ trợ