Mô tả công việc
1.Triển khai kế hoạch kinh doanh
- Đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với mục tiêu của Công ty.
- Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh của Resort.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí....)
2. Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các bộ phận/phòng ban;
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về;
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm;
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng;
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên;
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort; Cải thiện dịch vụ tốt nhất mang đến cho khách hàng.
3. Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho Resort.
- Phối hợp tất cả các Bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn, hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc;
- Triển khai cho nhân viên làm việc làm việc theo đúng Nội quy Công ty, quy định, quy trình chuẩn đã được duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết;
- Tiến hành, thay đổi cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của Resort;
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh;
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…).
- Thực hiện công tác đánh giá KPIs đối với các Phòng/Bộ phận quản lý theo sơ đồ tổ chức
- Trao đổi cụ thể chi tiết khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn;
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết;
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ BHXH, BHYT, BHTN;
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở suất ăn/ ngày Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam.
- Độ tuổi: 40-50 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, resort, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn tương đương
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.
- Sử dụng 4 kỹ năng tiếng anh thành thạo;
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng, các kỹ năng về quản trị;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch;
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm quản lý.
YÊU CẦU: C.V TIẾNG VIỆT
Yêu cầu hồ sơ
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Địa chỉ: 15/12 đường Vĩnh Phú 21, QL 13, Kp Trung, P.Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
HỒ SƠ GỒM
- Đơn xin việc và Sơ yếu lý lịch ( xác nhận chứng thực)
- Sơ yếu lý lịch có công chứng
- CCCD + Hộ khẩu ( Sao y chứng thực)
- Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ (sao y)
- Ảnh 3x4
- Các bằng cấp liên quan (nếu có) được bổ sung sau
Liên hệ: vui lòng gọi Mr. Tuấn 0919446137 - Phòng Hành chính Nhân sự
Được thành lập từ năm 2005, Tập Đoàn Tavico Group là nhà cung cấp hàng đầu trong việc cung cấp nguồn nguyên liệu gỗ ổn định và hiệu quả cho khách hàng. Năm 2019, Công Ty Cổ Phần Tavico Home khai trương Trung Tâm Phân Phối Gỗ Nguyên Liệu hợp pháp lớn nhất Việt Nam tại khu công nghiệp ICD Tân Cảng Long Bình (Biên Hòa, Đồng Nai) với diện tích gần 40 ha bao gồm Chợ đầu mối gỗ tròn, Siêu thị nguyên liệu gỗ xẻ sấy, Kho ngoại quan và Khu dịch vụ khách hàng.