Quản lý nhân viên phòng Kinh doanh online (đã có team và hệ thống khách hàng): Team phát triển toàn bộ các sản phẩm của Công ty.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
Xây dựng mối quan hệ với các đối tác, nhà phân phối và khách hàng lớn
Theo dõi, đánh giá hiệu quả bán hàng và đề xuất các giải pháp cải thiện
Phối hợp với các phòng ban khác như marketing, chuỗi cung ứng để đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả
Báo cáo kết quả kinh doanh và đưa ra các đề xuất cho ban lãnh đạoTốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ
Khả năng phân tích, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh
Kỹ năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt
Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh với thay đổiThu nhập: 15 - 35 triệu
Tăng lương theo kết quả, năng lực triển khai công việc và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cổ phiếu thưởng esop cho cá nhân tích cực khi công ty IPO.
Được hưởng các chế độ thưởng lễ, tết, du lịch, sinh nhật, hiếu hỷ theo quy định của Bộ Luật lao động và công ty
Làm việc tại văn phòng Hà Nội (có đi công tác, công tác phí).
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.