Chịu trách nhiệm phân bổ công việc và giám sát công việc cho nhân viên Cskh
Lên các kế hoạch phát triển khách hàng
Chịu trách nhiệm chia data và quản lý chất lượng nhân viênGiới tính: Nữ
Độ tuổi: sinh năm 2001 - 1996
Trình độ: Tốt nghiệp cử nhân các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing...
Kinh nghiệm: trên 1 năm vị trí leader kinh doanh/CSKH
Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bưu chính, Logistic, Có kinh nghiệm làm việc & quản lý KOLs / nhân vật của công chúng (tuyển chọn, liên hệ, xây dựng mối quan hệ, v.v.) là lợi thế.THU NHẬP: 15.000.000 - 25.000.000 Vnđ/tháng
Lương cứng 13.000.000 - 15.000.000 Vnđ/tháng (được deal lúc phỏng vấn) + hoa hồng doanh số (2 - 10.000.000 Vnđ ) + thưởng
Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Thưởng theo kết quả công việc.
QUYỀN LỢI:
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, đóng BHXH-BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định Công ty.
Du lịch, team building, liên hoan, tất niên... hàng năm; thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ...
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.