Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác chuyên môn, chuyên trách khác khi được Tổng GĐ phân công, giao triển khai.
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Tổng Giám đốc công ty
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
- Du học nước ngoài trên 5 năm;
- Khả năng làm việc dưới cường độ cao và chịu áp lực lớn.
- Có kinh nghiệm trên 5 năm ở các doanh nghiệp kinh doanh về giải pháp kỹ thuật, công nghệ, điện – điện tử, chế tạo máy, gia công cơ khí chính xác
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật (ưu tiên các lĩnh vực cơ khí, điện – điện tử)
- Tiếng anh bussiness thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm trên 03 năm vị trí Trưởng phòng kinh doanh hoặc Phụ trách vùng/khu vực quốc tế
- Có khả năng đàm phán quốc tế.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 02:55:02
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.