1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Quan hệ Quốc tế, Văn hóa, Văn học, và các chuyên ngành khác có liên quan. 2. Kinh nghiệm/ kỹ năng: - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về văn hóa/ truyền thông, am hiểu các hoạt động truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp và tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoạt động truyền thông nội bộ tại các doanh nghiệp trên 200 người, hoặc làm việc tại các agency truyền thông, các công ty tổ chức sự kiện; có mối quan hệ tốt với các cơ quan thông tấn, báo chí, các đơn vị tổ chức sự kiện. - Am hiểu về truyền thông số và lĩnh vực nội dung số - Có kiến thức và kinh nghiệm về xây dựng kế hoạch truyền thông; tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể - Kỹ năng viết và biên tập tốt; - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt . Ưu tiên ứng viên có khả năng làm MC. - Khả năng làm việc nhóm, khả năng kết nối, cổ động các hoạt động tập thể. - Thành thạo tin học văn phòng (Word/ Excel/ Power Point). - Năm vững kiến thức về Marketing, kỹ năng sử dụng các phần mềm đồ hoạ như PS, AI, AE, PR,... 4. Phẩm chất cá nhân: - Có ý thức kỷ luật - Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc - Tác phong làm việc chuyên nghiệp - Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi - Khả năng chịu áp lực công việc caoQuyền lợi
Lương/ thưởng Thu nhập: 15.000.000đ - 20.000.000đ/tháng (thỏa thuận theo năng lực) Phúc lợi khác: Chỗ gửi xe free Được đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật Được đào tạo nâng cao năng lực & tư duy Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (nghỉ trưa 11h50 - 13h30) từ T2 đến sáng thứ 7 hằng tuần Môi trường làm việc: Hiện đại, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.