Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích nhu cầu phát triển của phòng Kinh doanh: phân tích, xác định nhu cầu đào tạo và nguồn đào tạo để xây dựng chiến lược / kế hoạch đào tạo trung hạn/ dài hạn
- Quản lý các hoạt động đào tạo, lên kế hoạch, thực hiện và điều phối nhân viên, theo dõi kết quả thực hiện sau đào tạo.
- Lên KHĐT theo lộ trình cho các chức danh của hệ thống.
- Đề xuất các chương trình đào tạo nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển của phòng Kinh doanh
- Tư vấn, đưa ra ý tưởng , hỗ trợ và đôn đốc giám sát đào tạo thiết kế và phát triển tài liệu về sản phẩm và một số các kỹ năng mềm nhằm đáp ứng nhu cầu và định hướng phát triển kinh doanh.
- Thiết kế và xây dựng hệ thống phân phối chuẩn mực cho từng kênh phân phối.
- Phân tích, đánh giá tính hiệu quả và đề xuất giải pháp nhằm tối ưu hệ thống phân phối cho từng kênh, từng tuyến bán hàng nhằm cải tiến liên tục.
- Phân tích các chỉ số quản trị/đo lường hoạt động thị trường, đánh giá P&L từng thị trường trước khi quyết định thiết lập nhà phân phối mới.
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả của Nhà phân phối, tuyến bán hàng và đề xuất giải pháp cho thị trường. Từ đó định ra các quy trình phê duyệt khi mở mới, thay đổi, cải tiến hoặc là đóng một Nhà phân phối hoặc một tuyến bán hàng…
- Chủ động tìm kiếm các thực hành tốt nhất trên thị trường (bao gồm công nghệ) hỗ trợ cho các quyết định quản trị hệ thống phân phối đảm bảo tối ưu và nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Đón đầu các kênh phân phối mới, ứng dụng các công nghệ mới và đưa ra các dự báo, định hướng, cải tiến liên tục hệ thống phân phối.
- - Tổ chức huấn luyện và phát triển các Chương trình và kỹ năng cho Sales Team của tất cả các kênh (Best Practice Tools/Programs).
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng (từ NVBH, GSBH và ASM).
- Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho nhân viên bán hàng, GSBH, ASM, RSM: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Thường xuyên đi thị trường cùng RSM/ASM/Sup/NVBH để hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trên thị trường và đề xuất các giải pháp, cải thiện cho cấp quản lý sales.
- Theo dõi đánh giá kết quả huấn luyện: thu thập những thông tin huấn luyện tại buổi huấn luyện để cải tiến huấn luyện. - Phối hợp với các phòng ban: Sales, SO, .. trong quá trình triển khai chiến lược Kinh Doanh từng vùng miền.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ.
- Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc khi có yêu cầu từ quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing...
- Có kinh nghiệm kinh doanh ngành hàng FMCG.
- Am hiểu khu vực,thị trường và có kinh nghiệm vị trí liên quan
- Nhạy bén với số liệu và có kỹ năng phân tích dữ liệu tốt. Sử dụng thành tạo các công cụ phân tích dữ liệu, phần mềm quản trị bán hàng DMS
- Có khả năng quản lý, giải quyết vấn đề, phân tích, lập kế hoạch
- Không ngại công tác, di chuyển theo yêu cầu công việc
Chế Độ Phúc Lợi
- Chế độ lương thưởng: hấp dẫn, cạnh tranh , thử việc full lương.
- Tham gia hoạt động đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm tại công ty
- Chế độ Bảo hiểm: Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN), BH tai nạn cá nhân, BH chăm sóc sức khỏe.
- Chế độ khác: Quà các dịp lễ tết trong năm, chế độ ưu đãi mua sản phẩm công ty, khám sức khỏe hàng năm, chế độ khác (đi lại, điện thoại, công tác…) theo chính sách công ty.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.