Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
23-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Theo dõi tình trạng nhập – xuất – tồn của hàng hóa, cân đối tồn kho lên kế hoạch mua hàng theo từng SKU triển khai cho Admin lên đơn hàng.
- Lập đề xuất thanh toán tiền hàng ngày và theo dõi thực hiện sell in các ngành hàng theo kế hoạch
- Phát hành thông báo giá/ chính sách bán hàng của ngành hàng triển khai đến nhân viên.
- Kiểm soát chương trình khuyến mãi NCC để phân tích và so sánh 3 tháng cùng kỳ (Tác nghiệp cùng Quản lý kinh doanh)
- Xây dựng plan cùng Quản lý kinh doanh
- Kiểm soát báo cáo pending - tồn kho của ngành hàng.
- Kiểm soát báo cáo tồn đọng ngành hàng URC tuần / tháng.
- Thực hiện đóng chốt Plan kinh doanh, lợi nhuận ngành hàng hàng tháng (So sánh kết quả thực hiện so với kế hoạch kinh doanh, So sánh tồn kho quy định từng SKU, Tiến độ xử lý hàng cận date, chậm bán)
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh các ngành hàng tổng công ty.
+ Phân tích Sell in tổng công ty (Thực hiện so với chỉ tiêu NCC, lũy kế đến tại thời điểm)
+ Phân tích Sell out tổng công ty (Thực hiện so với chỉ tiêu Công ty theo tháng cùng kỳ và lũy kế đến tại thời điểm cùng kỳ)
+ Phân tích Lợi nhuận tổng công ty (Phân tích lợi nhuận theo ngành hàng, chi nhánh, quản lý kinh doanh theo tháng cùng kỳ và lũy kế đến tại thời điểm cùng kỳ)
+ Phân tích tồn kho tổng công ty (Căn cứ vào tồn kho quy định được xây dựng theo quý, so sánh tồn kho cuối tháng, và lũy kế)
+ Tồn đọng Công nợ tổng công ty (Công nợ phải thu, trả của NCC, NVBH)
+ Báo cáo so sánh tồn kho NCC với NPP (Ngân sách ứng trước bán hàng với chênh lệch tồn kho)
- Báo cáo kết quả thực hiện sell out sell out DMS (so với chỉ tiêu NCC, so với kế hoạch plan, ngân sách ontop cấp và sử dụng)
- Chịu trách nhiệm kiểm soát công việc và báo cáo của Chuyên viên/Admin tất cả ngành hàng
- Chịu sự điều động, điều hành cấp quản lý trực tiếp. Ngoài công việc phải thông qua BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trình độ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về tài chính kế toán kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Tiếng Anh giao tiếp, có khả năng dịch tài liệu
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình khéo léo, linh hoạt, điềm tĩnh
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động cao trong xử lý tình huống
- Có khả năng làm việc và hỗ trợ nhóm tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trên môi trường áp lực cao để hoàn thành nhiệm vụ đúng deadline
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén…
- 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh/ sales Admin
- Có tư duy phân tích, khả năng giao tiếp tốt
-Ưu tiên có kinh nghiệm ở cùng vị trí hoặc từng làm nhân viên kinh doanh trực tiếp/ thư ký kinh doanh lĩnh vực FMCG
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: 07h45 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, du lịch hàng năm.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
• Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc và nâng cao hiệu quả làm việc.
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.