Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Develop plans and strategies to serve development goals and achieve business results set by the company.
- Build and develop customer systems.
- Develop relationships with customers and partners in the field of fabric, washing, garment, brand...
- Build and optimize the sales process from planning to closing sales.
- Identify potential markets and markets fluctuations.
- Manage issues related to customer needs such as researching customer preferences and needs related to products.
- Responsible for sales activities with Sales Manager
- KPI for sales Team Minimum 200,000meters/month
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược để phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh do công ty đề ra.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực vải, giặt, may mặc, thương hiệu...
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng từ khâu lập kế hoạch đến chốt sale.
- Xác định thị trường tiềm năng và biến động thị trường.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến nhu cầu của khách hàng như nghiên cứu sở thích và nhu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng cùng Sales Manager
- KPI cho đội ngũ bán hàng Tối thiểu 200.000mét/tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Graduated from University of Business Administration/Marketing
- Excellent in English and MS Office.
- From 5- 10 years’ experience as a sales manager in fabric/garment industry.
- Must be experienced in garment costing for denims.
- Work well with deadlines and pressure.
- Good at communication and detailed orientation skills
- Has desire and willingness to continuously learn and take on new challenges.
- Ability to work co-operatively, flexibly and as a member of a team.
Benefits:
- Salary range: based $1,000 – for KPI 200,000meters/month
- Benefits for Holidays & 13th Salary.
- Lunch at Company canteen.
- Medical Insurance
- Annually leave on Solar New Year and Lunar New Year.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tốt nghiệp Đại học Quản trị Kinh doanh/Marketing
- Thành thạo tiếng Anh và MS Office.
- Có 5-10 năm kinh nghiệm làm quản lý bán hàng trong ngành vải/may mặc.
- Có kinh nghiệm tính giá thành sản phẩm may mặc cho vải denim.
- Làm việc tốt với thời hạn và áp lực.
- Có kỹ năng giao tiếp và định hướng chi tiết tốt
- Có mong muốn và sẵn sàng học hỏi liên tục và chấp nhận những thách thức mới.
- Có khả năng làm việc hợp tác, linh hoạt và làm việc nhóm.
Quyền Lợi:
- Mức lương: từ 1.000$ – cho KPI 200.000m/tháng
- Chế độ đãi ngộ ngày lễ & lương tháng 13.
- Ăn trưa tại căng tin Công ty.
- Bảo hiểm y tế
- Nghỉ phép hàng năm vào các ngày Tết Dương lịch và Tết Âm lịch
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 1,000 USD
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.