Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả Nhà máy:
- Quy mô 150 CB.CNV
- Thực hiện sản xuất các loại giả da PVC và màng nhựa.
- Sản phẩm đầu ra 1: các loại giả da PVC cung cấp cho các Cty chuyên gia công: giày dép túi xách, nội thất xe hơi, văn phòng phẩm, áo jacket…
- Sản phẩm đầu ra 2: các loại màng nhựa PVC, PE, PEVA, PEVA…
- Vị trí Nhà máy: tại KCN Tam Phước, tỉnh Đồng Nai
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: trên 3 năm quản lý Kinh doanh ngành hàng Giả da (Synthetic leather), bao gồm giả da PVC hoặc (và) PU hoặc kinh nghiệm ngành hàng màng nhựa các loại.
- Kiến thức về quy trình sản xuất, đặc tính các loại sản phẩm.
- Kiến thức và kinh nghiệm về thị trường và đối thủ.
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung là ưu tiên.
- Trung thực, năng động, giao tiếp tốt, có network khách hàng sẵn là ưu tiên.
- Mức lương: từ 25 mil up to open.
- Nơi làm việc: Văn phòng Huỳnh Văn Bánh, Phú nhuận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 25 Tr VND
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.