Mô tả công việc
- Quản lý và đào tạo đội ngũ kinh doanh.
- Lên kế hoạch bán hàng cùng đội nhóm nhằm đạt mục tiêu doanh thu đề ra.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm cho các nhân viên tư vấn nhằm kịp thời tư vấn khách hàng các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đôn đốc, theo dõi tiến độ của các nhân viên tư vấn trong đội hoàn thành chỉ tiêu cá nhân. Hỗ trợ nhân viên trong việc kết nối với các khách hàng cũ, khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.
- Hỗ trợ trong việc đàm phán, thương lượng các giao dịch giữa nhân viên với khách hàng; kịp thời giải quyết các vướng mắc mà nhân viên có thể gặp.
- Tạo động lực, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiến độ công việc.
- Báo cáo trực tiếp với Giám đốc sàn.
Yêu cầu công việc
- Set up đầu vào tối thiểu từ 3 nhân sự.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm cho các vị trí tương đương.
- Có mối quan hệ rộng rãi, khả năng tìm kiếm khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tối đa đến 20 triệu; phí quản lý lên đến 9%.
- Thưởng nóng; thưởng cuối năm; thưởng tết; thưởng danh hiệu thi đua theo hiệu quả kinh doanh.
- Hoa hồng bán hàng từ 40-60 triệu/giao dịch.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Du lịch trong và ngoài nước; khám sức khỏe định kì.
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.