Mô tả công việc
- Thực thi triển khai các chiến lược của Công ty
- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ tư vấn tài chính.
- Tổ chức các hoạt động Tư vấn, bán hàng, chăm sóc KH và các Hoạt động tuyển dụng nhân sự chất lượng
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi Phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi yêu cầu từ 25- 50 tuổi, được tính theo năm sinh.
- Trình độ học vấn tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Làm việc linh động thời gian
- Có kinh nghiệm quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng, Ngân hàng, chứng khoán , bất động sản, Bảo hiểm , tài chính
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 20 triệu + thưởng doanh số nhóm+ thưởng tổng doanh số ( Bình quân thu nhập từ 40 triệu/ tháng)
- Môi trường làm việc mở, hiện đại và đầy cảm hứng cho bạn giao lưu, kết nối và học hỏi
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (6 tháng lên vị trí giám đốc kinh doanh)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe định kì hằng năm sau 2 tháng thử việc
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.