Mô tả công việc
Cập nhật được ý kiến khách hàng, độ tuổi, giới tính, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua hàng tại cửa hàng so với hàng công ty…) , thái độ khách hàng đối với sản phẩm của công ty.
Nắm bắt được các hình thức khuyến mãi đang áp dụng tại các cửa hàng và báo cáo kết quả của chương trình sau thực hiện.
Kiểm tra, giám sát: Theo dõi tình hình hoạt động của các cửa hàng trực thuộc.
Phân bổ các mục tiêu và theo dõi các quy trình triển khai các mục tiêu của các nhân viên của team.
Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu và lợi nhuận được giao.
Xây dựng kế hoạch chi phí và kiểm soát chi phí .
Triên khai kế hoạch kinh doanh cho nhân viên trực thuộc
Xây dựng kế hoạch cho phương án phòng DEMO sản phẩm, quản lý và bảo quản phòng DEMO, tối ưu hóa phòng DEMO cho các công năng về đào tạo, huấn luyện, cho thuê…
Kiểm tra và giám sát về tác phong và tinh thần làm việc của đội ngũ bán hàng.
Kiểm tra lại các thông tin và báo cáo của các cửa hàng trưởng.
Tổng kết công, thưởng trách nhiệm và đánh giá tình hình nhân sự vào mỗi tháng.
Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến
Kiểm tra và giám sát tình hình thực hiện kế hoạch Doanh thu, lợi nhuận của nhóm.
Xây dựng kế hoạch và thực hiện chiến lược kinh doanh của team.
Tuyển dụng, huấn luyện & đào tạo cho nhân viên khi có thay thế và tuyển mới.
Quản lý được tất cả các tài sản có tại cửa hàng.
Kiểm tra đột xuất về giờ giấc, nội quy – quy định, hàng hoá tại cửa hàng.
Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được trong ngày.
Chịu trách nhiệm và quản lý toàn bộ bộ phận bán lẻ tại THCM.
Đánh giá – khen thưởng: chấm điểm tác phong và hoạt động, đề nghị thưởng – phạt nhân sự của cửa hàng.
Lên chương trình, kế hoạch đào tạo huấn luyện mới phù hợp với đặc điểm công tác tại cửa hàng để nâng cao nghiệp cho nhân viên bán hàng.
Nắm được báo cáo bán hàng trong tuần, tháng. Nắm được tốc độ bán hàng. Nắm được số tồn của mỗi mã (để kiểm tra sự điều phối của các cửa hàng trưởng).
Có những sáng kiến mới trong việc thay đổi hoặc hổ trợ thêm các công cụ, dụng cụ trưng bày hàng hoá tại cửa hàng.
Nắm được cách thức trưng bày tại các cửa hàng.
Báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp tình hình hoạt động bán hàng nhanh chóng và kịp thời.
Tìm hiểu được nhu cầu của khách hàng tại cửa hàng.
Nắm số tồn từng cửa hàng, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
Đại học
Kinh nghiệm
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ.
Kiến thức chuyên môn
Am hiểu hệ thống pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Am hiểu về kiến thức chuyên môn kinh doanh, phân tích.
Tin học
Sử dụng thành thạo Word, Excel, Email.
Ngoại ngữ
Sử dụng thành thạo tiếng Anh
Yêu cầu khác
Làm việc ngoài giờ hành chính khi có yêu cầu của cấp trên
Đi công tác
Quyền lợi ứng viên
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực + Thưởng + Phụ cấp + Hoa hồng, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trợ cấp: Ăn trưa, điện thoại,…- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau khi hết thời gian thử việc và được hưởng các phúc lợi đa dạng từ Công ty- Được review tăng lương hằng năm, nghỉ lễ, tham gia team building, du lịch hàng năm- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai- sáng Thứ Bảy ( 8:00- 17:00 ), Nghỉ chiều Thứ Bảy và Chủ nhật- Địa điểm làm việc : Tại Chi nhánh Hồ Chí Minh: Số 14, Đường 13, Khu dân cư Vạn Phúc1, P. Hiệp Bình, TP. Thủ Đức, TP HCM
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.