Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn dịch vụ Thẩm mỹ theo SĐT từ phòng Marketing cung cấp ( Khách hàng đã có nhu cầu sẵn về dịch vụ)
- Tư vấn giải đáp thắc mắc của KH về sản phẩm, dịch vụ, mời khách qua thẩm mỹ viện để sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ Nữ (Từ 18-35 tuổi); Nhẹ nhàng, Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
- Ứng viên tốt nghiệp từ THPT trở lên; Không yêu cầu kinh nghiệm về mảng spa, thẩm mỹ, y tế, sẽ được đào tạo bài bản từ A-Z các nghiệp vụ về chuyên môn công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính; Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh
- Ưu tiên có thể làm việc theo ca; Tuần nghỉ off 1 ngày
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 12-15 triệu ( Bao gồm Lương CB + Lương hiệu quả công việc); Phụ cấp cơm trưa 1 triệu/tháng.
- Được đào tạo chuyên sâu kiến thức về dịch vụ thẩm mỹ
- Đầy đủ chế độ theo luật LĐ: BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng các ngày lễ tết: 30/4; 1/5, 20/10, 8/3, Tết dương lịch, Tết Nguyên đán....
- Lương tháng 13, Thưởng hiệu quả Kinh doanh
- ĐẶC BIỆT Có cơ hội sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện với chi phí ƯU ĐÃI
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.