Mô tả công việc
- Lên ý tưởng thiết kế cho các sản phẩm in ấn theo nhu cầu dành cho thị trường Mỹ - EU (in trên áo thun, poster, canvas, cốc,...) trên sàn Tiktok shop
- Tìm kiếm các sản phẩm trending trên sàn Tiktok Shop US
- Sáng tạo ý tưởng thông qua tìm hiểu, nghiên cứu thị trường & nhu cầu của khách hàng (Mỹ và Châu Âu) thông qua internet, báo chí, mạng xã hội (facebook,pinterest, twitter,...), các trang bán hàng nước ngoài (amazon, etsy, ebay,...) và các nguồn khác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để sản xuất video
- Quản lí đăng tải video lên kênh
Yêu cầu công việc
- Chủ động được trong quá trình quay-dựng video (Lợi thế)
- Biết sử dụng Capcut (Lợi thế).
- Có khả năng chủ động tìm kiếm sản phẩm trending qua các công cụ phân tích (tool spy) trên thị trường.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8.000.000 - 15.000.000 + % (sau thử việc) = up to 100m - Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Chế độ phúc lợi theo Quy định chung của Công ty
- Nghỉ mát, hoạt động gắn kết, team building.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao năng lực, và kỹ năng.
- Ban Lãnh đạo Tâm -Tài, đồng hành và hỗ trợ.
- Môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, năng động.
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.