Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng trên các nền tảng mạng
- Chăm sóc và duy trì, tạo mối quan hệ với khách hàng cũ, mới
- Thương lượng, thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
- Gửi báo giá, soạn thảo và đàm phán để tiến tới ký kết hợp đồng, đốc thúc thực hiện hợp đồng.
- Tham gia các cuộc họp và đóng góp ý kiến giúp định hướng chiến lược bán hàng, marketing của công ty
- Thực hiện các công việc khác cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành IT
- Có kỹ năng đàm phán thuyết phục
- Trình độ học vấn: Cao đẳng
- Giới tính: Nam/Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng hấp dẫn theo doanh số: từ 10 – 30 triệu/ tháng
- Thưởng ngày Lễ, Tết theo lợi nhuận của Công ty
- Hưởng các chế độ nghỉ mát, tham quan và các chế độ khác theo thâm niêm làm việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Đóng BHXH theo quy định
- Cơ hội phát triển năng lực cá nhân, chuyên môn cao.
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.