Mô tả công việc
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc và tư vấn cho khách hàng trên các kênh bán online (zalo, fanpage, group,…)
- Theo dõi, phối hợp với bộ phận giao nhận để xử lý đơn hàng.
- Phân tích, tổng hợp các dữ liệu về khách hàng
- Báo cáo các hoạt động kinh doanh với trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Chịu áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale các kênh online
- - Tốt nghiệp trung cấp/cao đăng ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9-15 triệu ( LC + KPI + %thưởng nóng)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước,
- Thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng dành cho cả nam và nữ. Phong cách thời trang Pháp là nét đặc trưng trong các thiết kế của ELLY, với sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và phóng khoáng, đơn giản, tiện dụng nhưng lại hết sức tinh tế. Các sản phẩm của ELLY từ lâu đã hiện diện trong tủ đồ của những người yêu thời trang như một lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ sự kiện nào trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.
ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.