Theo dõi & làm thủ tục thanh toán các dịch vụ : điệnthoại, internet, rác, bảo hiểm, bãi xe, côn trùng, photo...đối chiếu công nợ & báo cáo các chi phí chênh lệch hàng tháng
Theo dõi lưu trữ các Hợp đồng NCC, báo cáo NCC gia hạn tái ký
Theo dõi & Gia hạn bảo hiểm cháy nổ/TNCC & chi phí sạt bình hàng tháng các nhà hàng ( các Nhà hàng tại trung tâm & Nhà ngoài)
Theo dõi giặt ghế định kỳ từng nhà hàng
Kiẻm soát chi phí chuyển phát nhanh từng tháng
Theo dõi đồng phục & cấp phát theo định kỳ, đối chiếu hàng tháng số lượng ( Nhân viên nghỉ, trả, huỷ, cấp mới..)
Tổng hợp nhu cầu sử dụng VPP, theo dõi định mức sử dụng & cấp phát theo quy định,
Soạn thảo các loại quyết định, công văn, thông báo
Theo dõi và tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho nhân viên
Tổng hợp đối chiếu chi phí xăng xe, lịch trình của tài xế và làm thủ tục thanh toán.Tốt nghiệm Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Nhân Sự.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Ưu tiên đã từng làm trong ngành dịch vụ F&B
Nhanh nhẹn , tỉ mỉ, sức khỏe tốt.
Sử dụng tốt kỹ năng vi tính, soạn thảo văn bản tốt.
Thời gian làm việc: T2-T6 (8h đến 17h45).Phụ cấp điện thoại, phụ cấp xăng xe, phụ cấp gửi xe, phụ cấp cơm.
Chế độ 1 năm tăng lương 1 lần.
Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty từ 15% - 50%
Chế độ: hiếu,hỉ,sinh nhật, Lễ-Tết,.......
Thưởng Tháng 13 hoặc hơn.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.