Theo dõi và thực hiện nghiệp vụ liên quan đến thời hạn HĐLĐ;
Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, Lao động tiền lương;
Giải quyết chế độ phúc lợi cho người lao động;
Chấm công, tính lương, giải đáp các vướng mắc về tiền lương-tiền công của người lao động;
Theo dõi, cập nhật và phối hợp thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân định kỳ hàng năm;
Tuyển dụng và đào tạo theo yêu cầu kế hoạch kinh doanh;
Tư vấn nghiệp vụ chuyên môn cho cấp quản lý trực tiếp;
Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân lực, lao động tiền lương, Kế toán tiền lương, Luật, Quản trị kinh doanh, , Quản trị doanh nghiệp.
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương;
Chịu áp lực công việc, cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến;
Kỹ năng vi tính văn phòng giỏi, ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng Google Sheet/Form;
Có kinh nghiệm hỗ trợ công tác quyết toàn thuế doanh nghiệp là một lợi thế cạnh tranh;
Am hiểu Luật Lao động/BHXH/Thuế thu nhập cá nhân/doanh nghiệp;
Kỹ năng làm việc đội nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện.Tham gia BHXH, year and party, du lịch hàng năm;
Chương trình giá ưu đãi giành cho CBNV;
Đạo tạo chuyên môn nghiệp vụ thực tế;
Cơ hội thăng tiến hoặc điều chỉnh thu nhập thường niên;
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, dân chủ.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.