- Công tác quản lý tài sản, thiết bị: lập danh mục quản lý toàn bộ tài sản Công ty, tổ chức kiểm kê định kỳ tài sản 6 tháng/lần, công tác sửa chữa khắc phục sự cố; bảo dưỡng, nâng cấp định kỳ hệ thống trang thiết bị văn phòng, phương tiện vận chuyển.
- Công tác văn thư: Quản lý và tổ chức tiếp nhận, xử lý văn bản, tài liệu, hồ sơ và hệ thống lưu trữ hồ sơ.
- Quản lý và điều phối phương tiện phục vụ công tác bên ngoài: Điều phối xe, kiểm soát chế độ bảo trì, kiểm soát chi phí xe (xăng xe, sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ...), thực hiện các thủ tục liên quan đến cấp giấy thông hành xe, chuyển đổi, chuyển nhượng xe,...
- Quản lý mua sắm và kiểm soát chi phí: Tổ chức công tác mua sắm, vật tư văn phòng, văn phòng phẩm, photo và nhu yếu phẩm khác; theo dõi và kiểm soát các chi phí hành chính, hậu cần phục vụ các chuyến công tác cho cán bộ nhân viên (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay...) và tiếp đón khách (đặt nhà hàng, mua quà tặng,...).
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện chung của Công ty: Hội họp, tiếp khách, hoạt động tập thể, lễ tâm linh.
- Quản lý tủ thuốc: Mua và cấp phát thuốc cho CBCNV theo yêu cầu.
- Quản lý đời sống: Tổ chức, kiểm soát cảnh quan, vệ sinh môi trường văn phòng, khu nhà ở CBCNV, quản lý công tác an ninh (đội bảo vệ thuê ngoài) về nhân sự, chất lượng công việc, hợp đồng dịch vụ.
- Quản lý bếp ăn của công ty: giám sát việc mua thực phẩm, kiểm tra chất lượng bữa ăn....
2. Công tác Nhân sự:
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: Đăng thông tin tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ ứng viên, lập danh sách phỏng vấn, hỗ trợ tổ chức phỏng vấn...
- Thực hiện công tác chấm công: Nhận và kiểm tra tính hợp lý của các loại giấy nghỉ, giấy xác nhận công, đề xuất tăng ca, chấm công...
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn- Độ tuổi 22 - 35. Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên có kinh nghiệm hành chính nhân sự trong lĩnh vực sản xuất.
- Giao tiếp tốt. Kỹ năng mua sắm, đàm phán tốt.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office.- Lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
- Làm việc từ thứ 2 đến trưa thứ 7.
- Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết.
- Tham gia các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.