Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác quản lý phòng HCNS:
- Lập kế hoạch công việc của Phòng và cá nhân theo mục tiêu và chiến lược của Công ty.
- Chỉ đạo tổ chức triển khai kế hoạch và phân công công việc và đánh giá kết quả công việc của CBNV trong Phòng.
- Tổ chức xây dựng các Quy trình nghiệp vụ của Phòng và công tác quản trị nhân sự hệ thống (Nội quy, quy chế lương, thưởng, đánh giá hiệu quả công việc, các chính sách phúc lợi…)
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo các công việc liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng HCNS.
2. Tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn
- Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy và hệ thống chính sách quản lý nhân sự.
- Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, chính sách lương thưởng đãi ngộ, chế độ cho CBNV trong Công ty
- Quản lý nhân sự và quan hệ lao động.
- Tiếp nhận, tổng hợp các kết quả đánh giá nhân sự định kỳ của các Phòng/Ban khác trong toàn Công ty.
- Truyền thông nội bộ, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Các công việc hành chính quản trị: các công việc lễ tân khánh tiết hậu cần, quản lý con dấu và các hồ sơ, tài liệu hành chính, pháp lý; quản lý cơ sở vật chất hạ tầng và công nghệ thông tin; vệ sinh, pccc, an toàn trật tự, điều động xe, mua sắm cung ứng tài sản, thiết bị, vật tư...
- Đại diện Công ty làm việc và giao tế với cơ quan Nhà nước để giải quyết các vấn đề liên quan hành chính và nhân sự.
3. Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Trên 5 năm ở vị trí Trưởng Phòng HCNS.
- Chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Tinh thần tích cực và cam kết
- Tuy duy logic, chuyên nghiệp
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống quản trị nhân sự chuyên nghiệp (KPI, Năng lực, VHDN, Quản trị lương bổng phúc lợi theo thị trường)
- Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực
- Kinh nghiệm các phần mềm quản trị doanh nghiệp, nhân sự...
- Độ tuổi: từ 35 trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.