Hỗ trợ quá trình tuyển dụng bao gồm đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và làm việc với các đối tác tuyển dụng.
Tham gia vào việc tuyển chọn nhân viên mới, tổ chức chương trình đào tạo và định hướng.
2. Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự và hợp đồng:
Thu thập, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự.
Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu nhân sự.
Soạn thảo và quản lý hợp đồng lao động, các văn bản liên quan đến chế độ chính sách của công ty.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng và quyền lợi của nhân viên.
4. Chính Sách và Quy Định:
Theo dõi, cập nhật và thực hiện các chính sách, quy định liên quan đến nhân sự.
Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về lao động.
5. Quản Lý Lương và Phúc Lợi:
Tính lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
Giải đáp thắc mắc và giải quyết các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi.
6. Tổ Chức Sự Kiện và Hoạt Động Nội Bộ:
Tổ chức các sự kiện nội bộ như sinh nhật, kỷ niệm ngày thành lập công ty, teambuilding, các chương trình đào tạo, hội thảo.
Đảm bảo môi trường làm việc thoải mái, thân thiện và chuyên nghiệp.
7. Hành chính:
Quản lý và xử lý giấy tờ, đặt vé máy bay, khách sạn, booking diễn viên....
Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng và các công việc hành chính khác.
Hỗ trợ các phòng ban trong các công việc liên quan đến hành chính nhân sự.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Kiến thức vững chắc về luật lao động và các quy định liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề tốt.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.Lương thỏa thuận khi phỏng vấn: Thỏa thuận theo năng lực 9.000.000 - 12.000.000 ....
Phụ cấp ăn trưa: 40.000VNĐ/Ngày làm việc, miễn phí gửi xe;
Lương tháng 13 và xét tăng lương hai lần/năm;
Thưởng các dịp lễ tết: Tết dương lịch, [protected info], Trung thu, sinh nhật,...
Cơ hội đào tạo chuyên nghiệp về công việc và kỹ năng;
Hết thời gian thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.