Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác hành chính.
• Thực hiện quản lý việc mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm,..., các chi phí hành chính văn phòng;
• Thực hiện thanh toán các chi phí hành chính văn phòng;
• Cài đặt máy chấm công, vân tay cho nhân viên mới, thực hiện chấm công văn phòng.
• Hỗ trợ tổ chức, quản lý các sự kiện kỷ niệm, du lịch, tiệc tất niên;
• Liên hệ người bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa thiết bị văn phòng
• Book vé máy bay, thực hiện các hồ sơ thanh toán
• Cấp phát đồng phục cho nhân viên nhà hàng
2. Thực hiện các công tác hành chính về An toàn thực phẩm, Phòng cháy chữa cháy, Tài nguyên môi trường.
• Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, hồ sơ thẩm định, thanh kiểm tra;
• Nộp hồ sơ và thực hiện các thủ tục liên quan;
• Tiếp đoàn thẩm định, thanh kiểm tra, thanh tra;
3. Hỗ trợ công tác tuyển dụng như hỗ trợ nhận việc, tiếp nhận hồ sơ ứng viên và các công việc khác theo yêu cầu.
4. Thực hiện các công tác CnB như yhu phát hợp đồng lao động, thu phát các giấy tờ khác.
5. Tham gia các buổi hội thảo, hội nghị, khóa huấn luyện để nâng cao nghiệp vụ.
6. Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Trưởng phòng/ Quản lý trực tiếp.
7. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật,... và các ngành liên quan
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực F&B, Retail là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tính cách cởi mở, chu đáo, quan tâm với mọi người;
- Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội phát triển:
- Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.
- Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.
- Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.
Phúc lợi:
- Mức lương từ 11.000.000 VND/ tháng + phụ cấp (Có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
- Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định,.. và bảo hiểm 24/24 theo chính sách của công ty.
- Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Môi trường làm việc:
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
- Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.