- Thực hiện công tác tuyển dụng, tham gia phỏng vấn, tiếp nhận và theo dõi hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện chấm công và theo dõi xử lý bảng lương của chi nhánh.
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức cuộc họp, hội nghị và tiếp khách.
- Thực hiện giám sát việc vệ sinh văn phòng, quản lý tài sản, trang thiết bị vật dụng của chi nhánh (văn phòng và hệ thống cửa hàng).
- Quản lý các chi phí hành chính của chi nhánh: chi phí phục vụ kinh doanh, phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, ... và cả chi phí tiếp khách.
- Xây dựng kế hoạch hoặc tổ chức các hoạt động chung của chi nhánh như: liên quan đến phúc lợi cho người lao động (nghỉ mát, khám sức khỏe); các hoạt động, phong trào truyền thông nội bộ gắn kết nhân sự, phát huy văn hóa doanh nghiệp; tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc; liên hoan, tổng kết cuối năm, thi đua, ... bảo đời sống tinh thần cho người lao động,.
- Các công việc phát sinh, hỗ trợ các BP khác do sự phân công, điều động của cấp quản lý chi nhánh.- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan nhân sự, kế toán, QTKD...
- Có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Độ tuổi từ 25 - 32 tuổi
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit ...)
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát.
- Biết ngoại ngữ và yêu thích thời trang là một lợi thế.
- Địa điểm làm việc :5A2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, Hồ Chí Minh.- Được đi du lịch
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.