Mô tả công việc
Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: VVP, tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế, đồng phục, xe đưa đón CBNV, đặt vé máy bay cho CBNV công tác...
Chấm công nhân sự làm việc tại Văn phòng, tải dữ liệu vân tay lên phần mềm.
Tiếp nhận các văn bản, chứng từ đến từ các đơn vị trình Ban lãnh đạo ký và bàn giao, chuyển lại chứng từ cho các đơn vị.
Quản lý đi lại, điều xe CBNV công tác tại Văn phòng
Quản lý theo dõi giải quyết báo tăng giảm, chế độ BHXH, BHYT, TNLĐ... cho người lao động
Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các Cty và chi nhánh.
Quản lý cấp phát đồng phục, Văn phòng phẩm, tài sản, máy móc thiết bị tại văn phòng
Làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước,... các phí phát sinh thuộc Hành chính quản lý.
Làm các thủ tục khi có nhân sự mới hoặc nhân sự nghỉ việc.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên
Ưu tiên ứng viên đi làm ngay.
Tuổi: Từ 25- 40 tuổi
Nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, năng động, tích cực tham gia phong trào, tổ chức phong trào tại công ty.
Tin học văn phòng thành thạo. Biết thêm 1Office, Bravo là một điểm cộng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị Hành chính, Văn thư, nhân sự, ngoại ngữ.
Quyền lợi
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...phúc lợi riêng cho quản lý và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
Được trang bị: văn phòng phẩm, đồng phục.
Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần và thâm niên.
Lương từ 7.000.000 đ đến 10.000.000 đ.
Thời gian làm việc từ Thứ 2- Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-26 01:00:03
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.