Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Nhân sự:
- Quản lý hợp đồng lao động, thiết lập mới và soạn thảo văn bản liên quan đến thông báo, quyết định chấm dứt HĐ, kế hoạch đánh giá gia hạn hợp đồng
- Kiểm soát tuân thủ Nội qui, lập biên bản sự việc, vi phạm,...
- Làm thủ tục tăng giảm, các chế độ BHXH, tai nạn 24h.
- Theo dõi và kiểm soát chấm công, phép năm, đánh giá bonus CNV.
- Chăm lo đời sống, thăm hỏi ốm đau, môi trường văn hóa lao động,
- Tuyễn dụng: Tìm ứng viên, sắp xếp phỏng vấn, Tiếp nhận & hướng dẫn Người mới, giới thiệu đến các Bộ phận, báo cáo danh sách tuyển mới, thôi việc.
- Đào tạo: Hướng dẫn nội qui, văn hóa doanh nghiệp cho người mới.
* Hành chính:
- Tổ chức hội họp, đón tiếp khách hàng.
- Kiểm tra công tác vệ sinh, công tác tạp vụ, bảo vệ, báo cáo tình hình an ninh trật tự, PCCC, môi trưởng tại nhà xưởng.
- Phối hợp các Bộ phận: kiểm soát 5s, ISO.
- Công tác văn thư hành lưu trữ.
- Quản lý Công tác hậu cần, chi phí cơm , văn phòng phẩm, taxi, các chi phí hành chính khác.
Giờ làm việc: Theo giờ hành chính 7h30-11h30 chiều 12h30-16h30 (thứ hai đến thứ 7)
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Có tính Nhân văn, trung lập công bằng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh,... và các chuyên ngành khác có liên quan
- Ưu tiên ứng viên công tác nhân sự ở Công ty Sản xuất.
- Trung thực, rõ ràng và tính kỷ luật cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Làm việc độc lập, có kiến thức về pháp luật lao động.
- Ngoại ngữ: có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
Quyền lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.
- Tham gia đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.
- Xét tăng lương hằng năm
- Lương tháng 13, 14
- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.
- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.