Mô tả công việc
- Thực hiện công việc dưới sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc
- Tiếp nhận và phản hồi công văn của khách hàng, cơ quan chức năng
- Chịu trách nhiệm nhân sự của: tổ bảo vệ, tạp vụ,nấu ăn, tài xế, cây xanh
- Báo cáo hàng ngày về tình trạng nhân sự với Ban Giám Đốc
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận và trình Ban Giám Đốc xét duyệt.
- Lập hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động.
- Xây dựng các quy chế, quy định, nội quy công ty
- Tham vấn về chính sách chế độ, phúc lợi với Ban TGĐ
- Phụ trách công việc về PCCC, môi trường.
- Chấm công hàng tuần, thực hiện việc tính lương cho Công ty.
- Phổ biến nội quy Công ty đến nhân sự mới khi vào làm việc
- Kiêm nhiệm một số công việc của bộ phận kế toán: thu,chi hàng ngày và giao dịch tiền mặt với ngân hàng
- Tiếp nhận các công văn từ quý đối tác.
- Lưu trữ hồ sơ
- Báo cáo công việc theo định kỳ hàng ngày/tuần/tháng.
- Báo cáo nghiệp vụ hàng tuần/tháng/quý với Ban TGThự
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu công việc chung của công ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành QTKD, Nhân Sự
- Kinh nghiệm: Ưu tiên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng : Có khả năng ngoại giao, trình bày rõ ràng, mạch lạc, khả năng giải quyết vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả. Làm việc độc lập và theo nhóm
- Cá tính: Cẩn thận, nhạy bén, có đam mê, chịu áp lực.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn
Chế độ đầy đủ theo quy định pháp luật
Thưởng tháng, quý, năm, lễ, tết, tháng 13... theo hiệu quả hoạt động
Chương trình Teambuilding, khám sức khỏe...
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.