Thực hiện quy trình thủ tục đánh giá đội ngũ nhân sự, quản lý hồ sơ nhân sự của Kho
Quản lý cập nhật đầy đủ thông tin nhân sự trên phần mềm quản lý nhân lực (HRM)
Giải quyết các chế độ chính sách đối với CBCNV theo quy định của pháp luật và của Công ty
Tổ chức thực hiện công tác văn thư lưu trữ, hành chính quản trị, tiếp tân, khánh tiết.
Lên kế hoạch mua sắm đồ dùng, văn phòng phẩm cho vận hành kho.
Tham gia các công tác về nhân sự: tuyển dụng, tiếp nhận các khiếu nại lương, thưởng, các công tác kỷ luật lao động, đánh giá, xếp loại nhân viên và khen thưởng.
Báo cáo tiến độ công việc lên cấp trên, báo cáo các sự cố xảy ra trong quá trình vận hành kịp thời, chính xác.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm và đã từng có kinh nghiệm về tuyển dụng
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng, đặc biệt về excel.
Am hiểu về Luật Lao động.
Nhanh nhẹn, hoạt bát, chủ động trong công việc
Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
Ưu tiên ứng viên là người địa phương và từng làm việc tại các nhà máy, Khu công nghiệp.Mức lương từ 13 - 15 triệu (thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm)
Hỗ trợ tiền ăn trưa ngoài lương; các khoản thưởng KPI hàng tháng, thưởng theo dự án và thưởng các dịp lễ lớn (30/4, 1/5, 2/9, Tết Dương/ Âm), thưởng kinh doanh
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các gói bảo hiểm sức khỏe khác
Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Hỗ trợ chi phí gửi trẻ cho lao động nữ 1.000.000đ/năm (áp dụng cho trẻ từ 4 tháng đến 6 tuổi)
Được tham gia các khóa học bổ ích từ Tổng Công ty
Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp cao
Tham gia chương trình teambuilding, văn hóa, du lịch nghỉ mát phong phú của Tổng công ty.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.