Mô tả công việc
● Tham mưu cho BGĐ về xử lý các vấn đề liên quan đến Bộ máy nhân sự và tổ chức hành chính.
● Phụ trách theo dõi tình hình nhân sự và tuyển dụng cho công ty
● Lên kế hoạch và triển khai tuyển dụng nhân sự dựa trên định biên và ngân sách tuyển dụng hàng năm
● Xây dựng mạng lưới network trên nhiều kênh tuyển dụng để tìm kiếm nguồn ứng viên phù hợp với nhu cầu của công ty
● Chịu trách nhiệm xây dựng, tư vấn lộ trình nghề nghiệp cho nhân viên phù hợp với khung năng lực của từng vị trí chức danh
● Xây dựng kế hoạch đào tạo và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới; xây dựng mô tả công việc đảm bảo nhân sự nắm chắc công việc cần thực hiện, nội quy, quy chế công ty.
● Xây dựng và trực tiếp vận hành hệ thống lương, thưởng, phúc lợi khuyến khích người lao động
● Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui, quy định
● Tổ chức các sự kiện nội bộ, gắn kết các thành viên trong công ty
● Thực hiện chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động
● Hỗ trợ các công việc khác liên quan của phòng Nhân sự
● Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của của cấp trên
Yêu cầu công việc
● Ưu tiên tốt nghiệp ngành Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan
● Yêu cầu ứng viên có 5 năm kinh nghiệm trở lên
● Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức Y tế như: Bệnh viện, phòng khám…
● Nắm rõ pháp lý liên quan đến ngành y tế
● Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch
● Chịu được áp lực công việc
● Nhanh nhẹn và giao tiếp tốt, cẩn thận, chịu khó và ham học hỏi
● Mạnh tuyển dụng các vị trí chuyên môn và khối văn phòng, có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt.
● Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hòa đồng, sáng tạo và trung thực.
● Thời gian làm việc: Từ 08h30 đến 17h30, Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN
Quyền lợi được hưởng
● Thu nhập: từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ tùy kinh nghiệm, các chế độ phúc lợi đầy đủ, có thưởng nóng.
● Các chế độ chính sách của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (nghỉ mát năm, quà SN lễ tết, đào tạo, team building, tiệc tùng các sự kiện...)
● Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân
● Được đào tạo, trau dồi kiến thức kỹ năng về hành chính - nhân sự trong một công ty có quy mô
● Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sang trọng, năng động, trẻ trung... nhiều cơ hội phát triển bản thân
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.