Chấm công, tính lương hàng tháng, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
Làm đề nghị thanh toán cho các hạng mục chi phí hàng tháng tại văn phòng.
Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm trong công ty.
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của CBNV về cơ chế, chính sách, điều kiện, môi trường làm việc ...
Chủ trì triển khai, tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của công ty như các ngày lễ Tết, du lịch, tiệc cuối năm ...Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực
Sinh năm 2001 - 1995
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệmMức lương từ 8 - 12 triệu (nếu năng lực tốt có thể đàm phán thêm)
Được đào tạo nâng cao về chuyên môn.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
Nghỉ lễ, phép, chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm.
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.