Mô tả công việc
Hành chính:
- Quản lý, phân loại, lưu trữ hồ sơ, chứng từ vp.
- Làm thanh toán các chi phí phát sinh, mua bán vpp, vật dụng cần thiết trong văn phòng.
- Gửi Chuyển phát nhanh hàng ngày, theo dõi và kiểm tra bảng kê cuối tháng.
- Quan tâm đời sống văn phòng, tổ chức sinh nhật, noel, halloween.., hỗ trợ các hoạt động tập thể.
- Sắp xếp xe, phòng ở, ăn uống, dịch vụ dọn dẹp...cho nhân viên TQ hoặc đối tác công ty khi cần.
Nhân sự:
- Tuyển dụng, sắp xếp phỏng vấn, thông báo kết quả, sắp xếp lịch và vị trí làm việc, làm hợp đồng, lưu trữ hồ sơ nhân sự.
- Đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Hỗ trợ nhân viên Trung Quốc làm thủ tục cần thiết trong quá trình công tác tại Việt Nam.
- Theo dõi, cập nhật chế độ BHXH cho nhân viên chính thức.
- Chấm công, tính lương cuối tháng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 23-30
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành: Quản trị, Kính tế, Quản lý Nguồn Nhân lực,...
- Kinh nghiệm trong công việc tương đương từ dưới 1 năm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kĩ năng Excel khá.
- Có thể giao tiếp tiếng Trung hoặc tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8-15 triệu ( thỏa thuận theo năng lực). Gồm Lương cứng + Hoa hồng theo doanh thu của team.
- Một năm xét tăng lương 2 lần, cam kết trả lương đúng hạn.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Quà tặng lễ tết, hiếu hỉ, được tổ chức sinh nhật,...du lịch hàng năm, teambuilding 2 tháng 1 lần.
- Được trang bị đầy đủ máy tính, đồng phục, vé xe, cốc uống nước, sổ bút... khi làm việc.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.