- Quản lý chấm công, tính lương, thuế TNCN hàng tháng.
- Thường xuyên cập nhật quy định mới của Pháp luật về các chế độ lương thưởng, chính sách,... để có sự bổ sung, chỉnh sửa cho phù hợp.
- Tư vấn, giải đáp và hướng dẫn nhân viên các vấn đề về bảo hiểm, chính sách, chế độ chung của công ty.
- Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu.
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách.
- Kiểm soát xăng xe, điều xe, theo dõi xe văn phòng.
- Kiểm soát các chi phí hành chính, chi phí văn phòng thường xuyên.
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
- Tổng hợp, lưu trữ, quản lý văn bản, quản lý con dấu.
- Thực hiện công tác giám sát và vệ sinh trang trí văn phòng.
- Đặt phòng, vé máy bay cho Ban Lãnh đạo.
- Quản lý tài sản, CCDC, quản lý văn phòng phẩm.
- Tổng hợp lịch công tác tuần.
- Lập kế hoạch chi tiêu phòng HCNS trình Ban Lãnh đạo.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp và Ban Lãnh đạo Công ty.Có kinh nghiệm từ trên 03 năm làm việc ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng làm việc ở công ty xây lắp, đầu tư môi giới bất động sản.
Nắm vững các nghiệp vụ BHXH, Thuế TNCN,...
Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội,...
Kỹ năng phân tích, đánh giá, lập kế hoạch, quản lý thời gian.
Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
Kỹ năng xử lý tình huống.
Kỹ năng tin học văn phòng.
Có tư duy logic, hệ thống và khả năng phân tích dữ liệu tốt.
Kỹ năng tổ chức và quản lý.
Kỹ năng làm việc nhóm.- Lương 10.000.000 -14.000.000VNĐ ( thỏa thuận theo năng lực )
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ trang thiết bị.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc,...
- Du lịch nghỉ mát.
Thời gian làm việc: [protected info] ( nghỉ Chủ nhật và nghỉ thứ Bảy cách tuần)
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.