Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và thực hiện công tác tuyển dụng cho các phòng/ban.
Hội nhập & Đào tạo nhân viên mới.
Hỗ trợ và đón tiếp khách tại văn phòng.
Tham gia tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ trong Công ty
Tiến hành các thủ tục giải quyết nghỉ việc, thủ tục bàn giao công việc theo quy trình....
Theo dõi và đôn đốc việc tuân thủ nội quy lao động tại Công ty (giờ giấc làm việc, nghỉ phép...)
Quản lý trang thiết bị làm việc và các tài sản khác của Công ty.
Thực hiện các công việc nhân sự khác theo yêu cầu của BLĐ Công ty từng thời kỳ
Các công việc hành chính, lễ tân, văn thư khác.Ưu tiên ứng viên sinh năm 1996 - 1999
Ưu tiên người có kinh nghiệm trên 1 năm hoặc ứng viên được đào tạo chuyên ngành Hành chính - Nhân sự.
Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan
Có khả năng hoạch định, phân bổ, quản lý công việc một cách hiệu quả, đặc biệt là sự kết hợp công việc giữa các phòng ban.
Suy nghĩ linh hoạt chủ động, kỹ năng giao tiếp, truyền thông tốt.
Có tố chất quản lý và hoạt động hội nhóm.
Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình.Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 từ [protected info]. Thứ 7 từ [protected info], nghỉ Chủ nhật.
Lương cứng 8.000.000 - 10.000.000 (thỏa thuận theo năng lực).
Hỗ trợ công cụ làm việc (máy tính bàn, hotline).
Thưởng hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Có cơ hội được xét duyệt tăng lương 2 lần / 1 năm dựa trên năng lực làm việc.
Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành.
Du lịch hàng năm.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thử thách và cạnh tranh lành mạnh với nhiều cơ hội thăng tiến.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.