Tham gia công tác tuyển dụng bao gồm: đăng tin, lọc CV, liên hệ ứng viên phỏng vấn, phỏng vấn ứng viên và các thủ tục khác liên quan tới nhân sự mới (theo miền).
Theo dõi quản lý, cập nhật danh sách nhân sự của mỗi miền.
Theo dõi và thực hiện ký kết HĐLĐ của công ty với người lao động bao gồm: thử việc, gia hạn, chấm dứt HĐLĐ.
Quản lý hệ thống quản trị nhân sự Base HRM bao gồm công, phép, dữ liệu nhân sự, tăng ca, ...
Thực hiện các công việc liên quan tới BHXH của công ty
Theo dõi, xử lý giải quyết các chế độ cho NLĐ
Chấm công, Tính lương theo quy định của công ty
Tham gia trực tiếp vào việc soạn thảo các quy trình, quy định của công ty
Tham gia/Phối hợp với công đoàn tổ chức các hoạt động teambuilding, du lịch, hoạt đông văn hóa văn nghệ, giải trí, kỷ niệm các ngày lễ
Xây dựng và phát triển mạng lưới truyền thông nội bộ của công ty trên các màn hình nội bộ, trang thông tin nội bộ
Các công việc liên quan đến HĐQT/Cổ đông/Sáp nhập
Các công việc phát sinh hàng ngày.Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự, Quản trị văn phòng, luật hoặc các ngành khác có liên quan
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
Tuổi từ 22-30
Trình độ tiếng anh: Khá
Thông thạo tin học văn phòng
Kỹ năng tổ chức công việc
Luật Lao Động
Kiến thức về C&BMức lương: Thỏa thuận
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty, thưởng lễ, tết, nghỉ phép.
Được đóng BHXH: theo quy định của pháp luật hiện hành, lên chính thức được đóng bảo hiểm sức khỏe theo quy định.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.