Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công việc hành chính:
Báo cơm hàng ngày, thanh toán tiền ăn cuối tháng, kiểm tra bếp ăn, số lượng hàng ngày.
Kiểm tra công tác vệ sinh, an ninh hàng ngày.
Kiểm tra tính tuân thủ Nội quy công ty của CBNV hàng ngày
Theo dõi và quản lý cấp phát đồng phục hàng năm.
Thanh lý phế liệu cùng với bên kế toán định kỳ khi có bán.
Theo dõi tủ thuốc y tế, xử lý các TNLĐ nếu có phát sinh…
Quản trị công tác an toàn Phòng cháy chữa cháy.
Thanh toán các khoản điện, nước, phí dịch vụ hàng tháng.
Công tác lễ tân, hậu cần tại công ty: phòng họp, nước tiếp khách….
Và giải quyết các việc phát sinh hành chính hàng ngày
Công việc nhân sự:
Thực hiện tiếp nhận nhân sự mới vào công ty: lấy vân tay, tạo mã nhân sự, thu nhận hồ sơ, nhập dữ liệu lên hệ thống phần mềm.
Đào tạo hội nhập, đào tạo Nội quy cty cho CBNV mới vào.
Đăng tin tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu của TBP.
==> Làm việc tại: Nhà Máy RO - Cụm Công Nghiệp Liên Phương, Liên Phương, Thường Tín, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên Nữ/Nam thường trú tại Khu vực Thường Tín. Có thể đi làm ngay.
Kinh nghiệm làm HCNS từ 01 năm trở lên.
Tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị Hành chính, Văn thư, nhân sự, ngoại ngữ.
Nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, năng động, tích cực tham gia phong trào, tổ chức phong trào tại công ty.
Tin học văn phòng thành thạo. Ưu tiên biết thêm 1Office, Bravo là một điểm cộng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Thời gian thử việc: Thoả thuận
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ Thứ 2-Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.