Thực hiện tuyển dụng nhân sự các bộ phận khi được BGĐ phê duyệt;
Thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ, tổ chức sự kiện định kỳ;
Thực hiện tính công cho CBNV hằng tháng, thực hiện nghiệp vụ BHXH;
Thực hiện quản lý thông tin nhân sự, soạn thảo hợp đồng nhân sự.
Quản lý hành chính (30%)
Thực hiện công tác lễ tân đón tiếp khách tại Văn phòng;
Tiếp nhận văn bản đến và đi, soạn thảo và lưu trữ văn bản;
Mua sắm và cấp phát thiết bị văn phòng: Văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị...
Tiếp nhận đăng ký lịch họp và set up phòng họp
Thực hiện thanh toán cho các đầu mối với các dịch vụ cần chi trả (điện, văn phòng phẩm, chi phí văn phòng, vé xe cho CBNV, nước uống, mạng internet...)
Thực hiện quản lý tài sản công ty;
Chăm lo đời sống CBNV công ty
Thực hiện các công việc khác theo phân công của BGĐTốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành quản trị nhân sự, luật...
Đã từng làm việc tại vị trí nhân viên hành chính nhân sự từ 1 năm trở lên
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động học hỏi, đề xuất ý kiến
Năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động của Công tyMức thu nhập từ 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/ tháng
Thưởng đầy đủ các dịp Lễ
Tham gia BHXH theo đúng quy định
Thưởng tháng 13, Thưởng Tết theo hiệu quả kinh doanh năm
Tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding cùng Công ty
Đầy đủ các chế độ chúc mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau...
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.