Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác hành chính, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Lên lịch công tác tuần, thông báo thông tin liên quan đến lịch họp bao gồm: mời họp đột xuất, hủy/ dời cuộc họp, bổ sung thành phần họp,…
- Tiếp nhận và xử lý công văn, chứng từ bên ngoài và nội bộ.
- Theo dõi, quản lý và lập giấy giới thiệu theo yêu cầu của các phòng ban.
2. Thực hiện công việc hậu cần đảm bảo cho hoạt động của khối Văn phòng Công ty bao gồm nhưng không giới hạn:
- Liên hệ cung cấp văn phòng phẩm, phòng làm việc, công cụ, dụng cụ làm việc, ấn phẩm, báo chí,… cho quản lý, nhân viên khối Văn phòng Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán các chi phí văn phòng phẩm, ấn phẩm, báo chí, vật dụng vệ sinh, nước suối, phun thuốc diệt muỗi, card taxi, sửa chữa nhỏ tại Văn phòng Công ty, thuê máy photocopy, photo tài liệu (nếu có), bảo trì thang máy, bảo trì máy lạnh, phòng họp, chi phí tiếp khách của ban GĐ P. HC-NS và các chi phí khác (nếu có).
- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt vé máy bay, phòng ở của các quản lý, nhân viên Văn phòng Công ty đi công tác.
- Liên hệ và tiến hành các công tác đặt hoa, đặt bánh, mua quà lưu niệm đến các đơn vị, cá nhân theo yêu cầu của Ban Giám đốc P. HC-NS và Ban TGĐ.
3. Soạn thảo văn bản
4. Phụ trách các công tác thư ký – hành chính của P. HC-NS, bao gồm nhưng không giới hạn:
- Photo tài liệu, sắp xếp lưu trữ, luân chuyển hồ sơ, tài liệu theo yêu cầu.
- Giao nhận hồ sơ, chứng từ tại cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng.
- Trình ký các chứng từ của P. HC-NS: lập sổ và theo dõi chứng từ trình ký.
5. Các công tác khác theo sự phân công của Ban Giám đốc P. HC-NS.
Quyền lợi được hưởng
Công việc ổn định, lâu dài
Lương, tiền service charge hàng tháng
Lương tháng 13, hỗ trợ tết
Cơm giữa ca
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
Cấp đồng phục
Khám sức khoẻ định kỳ
Tham quan học tập
Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, Nhà hàng khách sạn...
2. Ngoại hình ưu nhìn, tác phong nhanh nhẹn
3. Tối thiếu 01 năm kinh nghiệm vị trí liên quan
Yêu cầu hồ sơ
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.