- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban: lên phương án tuyển dụng ( Đăng bài, hẹn lịch phỏng vấn, phỏng vấn vòng sơ loại)
- Thực hiện các thủ tục thử việc, ký hợp đồng lao động, các chế độ chính sách lương, bảo hiểm với người lao động.
- Phổ biến, kiểm soát việc thực hiện nội quy, văn hóa trong doanh nghiệp tới các phòng ban.
- Theo dõi các chỉ số KPI - báo động hỗ trợ và xử lý thay thế khi nhân sự có KPI nằm trong ngưỡng báo động
- Đề xuất những cuộc thi, hoạt động góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết và tăng hiệu suất công việc của CBNV
- Theo dõi chấm công và chốt số giờ làm, ngày làm của nhân sự theo tháng.
- Truyền thông nội bộ, duy trì môi trường làm việc tích cực, xây dựng mối quan hệ gắn bó với nhân viên và công ty và giữa nhân viên với công ty
Hành chính:
- Quản lý về việc mua sắm văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng, in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu...
- Công tác văn thư - lưu trữ quy trình và hợp đồng lao động• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, luật, quản trị kinh doanh,...
• Độ tuổi : 2000 - 1990
• Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự.
• Hiểu biết cơ bản về quản trị Nguồn nhân lực
• Ưu tiên ứng viên hiểu biết cơ bản về Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội• Mức lương : Lương cứng + KPI nhân sự + KPI hiệu quả công việc tổng thu nhập từ 8-12 triệu tùy theo năng lực
• Làm việc từ t2 đến sáng t7
• Xét tăng lương hàng năm;
• Thưởng dự án, thưởng Lễ/Tết, tháng Lương thứ 13 ...;
• Chế độ du lịch hàng năm;
• Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định..
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.